Theo dõi trên

Đường Võ Nguyên Giáp còn nhiều “điểm đen” tai nạn

07/10/2019, 09:33 - Lượt đọc: 882

BT- Từ vòng xoay phường Phú Hài đến giáp đồi cát Mũi Né dài hơn 20 km (đường ĐT.706b còn gọi là đường Võ Nguyên Giáp). Các phương tiện lưu thông trên tuyến đường này một chiều với 2 làn xe cơ giới, tốc độ cho phép từ 70 - 80 km/h. Thời gian gần đây do tuyến đường ven biển Nguyễn Đình Chiểu xuống cấp, đang được đầu tư sửa chữa, đường hẹp nên các phương tiện chuyển hướng lưu thông trên tuyến đường Võ Nguyên Giáp tăng mạnh. Tuy nhiên, trên tuyến đường Võ Nguyên Giáp nơi giao nhau với các đường nhánh thuộc địa bàn xã Thiện Nghiệp là những “điểm đen” luôn tiềm ẩn tai nạn giao thông. Theo người dân phản ánh thì đoạn đường nối từ thôn Thiện Trung, xã Thiện Nghiệp ra cầu Suối Tiên đường Võ Nguyên Giáp, hiện trạng tuyến đường đã lắp đặt biển báo giao nhau với đường ưu tiên. Nhưng trên thực tế khu vực này thường xảy ra tai nạn giao thông giữa ô tô và người điều khiển xe máy. Theo Chủ tịch UBND thành phố Phan Thiết cho biết: Do tuyến đường Võ Nguyên Giáp thuộc Sở Giao thông Vận tải quản...

                
   Đường Võ Nguyên Giáp rẽ vào xã Thiện    Nghiệp luôn tiềm ẩn tai nạn.

Đối với tuyến đường bên trong nối từ thôn Thiện Trung ra cầu Suối Tiên, đường Võ Nguyên Giáp, UBND thành phố Phan Thiết đã có chủ trương giao Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng Phan Thiết lắp đặt 2 cụm gờ giảm tốc tại ngã giao nhau. Đồng thời, chỉ đạo UBND xã Thiện Nghiệp vận động người dân trong khu vực phát quang, cắt tỉa cành hàng cây dọc đường, sắp xếp lại hàng quán tại các góc ngã tư để bảo đảm tầm nhìn thông thoáng cho các phương tiện khi lưu thông ra tuyến đường Võ Nguyên Giáp nhằm hạn chế tai nạn xảy ra.

Thiết nghĩ các “điểm đen” tai nạn nói trên cần sớm có giải pháp ngăn chặn, giải quyết; đồng thời, người dân có ý thức chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông hoặc không cản trở giao thông…hy vọng việc lưu thông trên các tuyến đường nhánh giao cắt với đường Võ Nguyên Giáp sẽ an toàn hơn.

NhẬt bẢo



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đường Võ Nguyên Giáp còn nhiều “điểm đen” tai nạn