Theo dõi trên

Đường Ngô Đức Tốn cần sớm nâng cấp

06/08/2020, 16:29

BTO - Tuyến đường Ngô Đức Tốn thuộc địa phận 2 xã Phong Nẫm (TP. Phan Thiết) và xã Hàm Liêm, huyện Hàm Thuận Bắc có chiều dài khoảng 3 km, là tuyến giao thông quan trọng nối liền 2 xã. Tuy nhiên, qua mấy cơn mưa lớn, tuyến đường xuống cấp nghiêm trọng không chỉ gây khó khăn trong việc đi lại mà còn ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân trong khu vực.

                

Ngoài nguyên nhân do xây dựng đã lâu và lượng xe lưu thông lớn, con đường xuống cấp nghiêm trọng bởi không có hệ thống thoát nước. Sau mỗi trận mưa, nước trên mặt đường không thoát kịp ứ đọng, khiến đường càng nhanh bị xuống cấp và hư hỏng nặng.

                

“Ngày nắng thì bụi bay vào nhà, còn ngày mưa nước bẩn từ đường tràn vào tận sân. Xe trọng tải lớn chở vật liệu lại chạy quá nhiều khiến đường cứ sửa là hỏng. Không biết bao giờ mới hết cảnh này”, một người dân sống tại đây than thở.

         

Đề nghị cơ quan chức năng cần sớm triển khai việc đầu tư, nâng cấp tuyến đường để bảo đảm an toàn giao thông và các mục tiêu dân sinh.

H.T.N



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đường Ngô Đức Tốn cần sớm nâng cấp