Theo dõi trên

Dự án kho lạnh của Công ty Thái Nguyên

27/08/2018, 08:58 - Lượt đọc: 6

BT - Như Báo Bình Thuận đã có bài viết: “Dự án đầu tư kho lạnh của doanh nghiệp Thái Nguyên: Cần giải quyết dứt điểm” xung quanh việc từ năm 2017 đến nay, UBND tỉnh đã có nhiều văn bản chỉ đạo giải quyết về khiếu nại của DNTN Thái Nguyên (Phan Thiết) nhưng đến nay doanh nghiệp vẫn phải chờ. Doanh nghiệp mong muốn UBND tỉnh sớm cho ông thuê hết phần đất 2.100 m2 để đầu tư làm kho lạnh và dịch vụ hậu cần nghề cá tại Cảng cá Phan Thiết. Mới đây, ngày 23/8/2018, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Hai đã có văn bản số 3537 /UBND-KT chỉ đạo vụ việc này.

Theo đó, giao Sở Kế hoạch và Đầu tư khẩn trương chủ trì phối hợp với Sở Xây dựng, Sở Tài nguyên và Môi trường, Thanh tra tỉnh và các sở, ngành có liên quan rà soát toàn bộ quá trình khiếu nại và khiếu kiện của ông Phan Công Thái (giám đốc Công ty), để làm rõ phần diện tích mà ông khiếu nại, khiếu kiện là bao nhiêu, trên cơ sở đó, đề xuất giải quyết quy mô diện tích của dự án cho phù hợp (quỹ đất của Cảng cá Phan Thiết còn rất ít, cần phải sử dụng tiết kiệm, hiệu quả), giải quyết dứt điểm không để doanh nghiệp khiếu nại kéo dài. Kết quả thực hiện, Sở Kế hoạch và Đầu tư báo cáo, đề xuất UBND giải quyết trước ngày 5/9/2018.

Hy vọng với chỉ đạo rốt ráo của UBND tỉnh, các sở ngành liên quan cần sớm giải quyết “thấu tình đạt lý” vụ việc trên nhằm tránh khiếu kiện kéo dài và ảnh hưởng đến môi trường đầu tư trong tỉnh.             

 Vũ Hà



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Nhiều công trình, dự án trọng điểm sẽ được triển khai năm 2024
Chiều 28/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin – Truyền thông và Hội Nhà báo tỉnh tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 3/2024. Tham dự buổi họp có đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành liên quan và các cơ quan báo chí của tỉnh, Trung ương thường trú tại Bình Thuận.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dự án kho lạnh của Công ty Thái Nguyên