Theo dõi trên

Đề nghị làm rõ đối tượng nhắn tin bôi nhọ người khác

26/12/2018, 08:53 - Lượt đọc: 62

BT- Gần 1 tháng nay, anh Nguyễn Văn T, ngụ tại thị trấn Phú Long, huyện Hàm Thuận Bắc sống trong tâm lý bức bối, khó chịu khi bị một đối tượng lạ nhắn tin vào máy với  nội dung kêu vợ anh T đi bắt ghen. 

Anh T cho biết: Cách đây khoảng 1 tháng, số điện thoại của anh bắt đầu nhận được tin nhắn từ số điện thoại 0944623928 (+84944623928) với nội dung như: Mày muốn bắt ghen chồng mày thì qua  nhà chị; anh  T không còn yêu mẹ con mày nữa,  tao báo để mẹ con mày tự lo liệu... Những tin nhắn trên đã làm tinh thần của anh T, gây xáo trộn cuộc sống hạnh phúc. “Những ngày qua tôi rất căng thẳng vì bị nghi ngờ những việc mình không làm. Việc này khiến công việc làm ăn của tôi bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Tôi là dân kinh doanh nên rất có thể bị những đối tác chơi xấu để tôi không còn tâm trí kinh doanh” anh T cho biết.

Sau khi vụ việc xảy ra, anh T đã báo Công an thị trấn Phú Long nhưng đến nay vụ việc vẫn còn tiếp diễn. Việc nhắn tin không đúng sự thật, xuyên tạc, vu khống của đối tượng trên đã xúc phạm đến uy tín, làm ảnh hưởng đến cuộc sống và hạnh phúc gia đình anh T, vi phạm Nghị định số 174/2013/NĐ-CP của Chính phủ quy định về lĩnh vực bưu chính viễn thông, công nghệ thông tin và dấu hiệu của các tội phạm hình sự quy định tại Bộ luật Hình sự năm 2015 (tội vu khống, làm nhục người khác). Đề nghị ngành chức năng sớm giải quyết, đìều tra làm rõ cá nhân nào đã thực hiện hành vi nêu trên để đưa ra xử lý theo quy định pháp luật.

Phòng Bạn đọc



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đề nghị làm rõ đối tượng nhắn tin bôi nhọ người khác