Theo dõi trên

Chặt hạ cây bảo đảm an toàn trong mùa mưa bão

24/08/2016, 14:59

BTO- Nhằm bảo đảm an toàn lưới điện và khách đi đường, được sự đồng ý của Sở Nông nghiệp – PTNN, sáng ngày 24/8 Điện lực Phan Thiết phối hợp với Ban Quản lý khu du lịch Đồi Dương – Tiến Thành đã kiểm tra và tiến hành chặt hạ 8 cây phi lao và chặt ngọn, tỉa cành 37 cây phi lao nằm ngoài hành lang đường điện 22KV có nguy cơ ngã đổ mất an toàn đường điện thuộc khu vực Đồi Dương - Thương Chánh và khu vực Khách sạn Bình Minh, TP Phan Thiết

                              
      Chặt ngọn, tỉa cành 37 cây phi lao trên đường Lê Lợi

Trước đó, một số cây dương khu vực Khách sạn Bình Minh đã bị gió lốc làm ngã đổ gây ách tắc giao thông nhiều giờ liền. Việc chặt hạ, tỉa cành các cây phi lao có nguy cơ ngã đổ là biện pháp đề phòng tai nạn về người, các phương tiện tham gia giao thông trên tuyến đường Lê Lợi và du khách vui chơi tại công viên Đồi Dương. Đồng thời, bảo vệ an toàn lưới điện trong mùa mưa bão.

Lê Thanh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chặt hạ cây bảo đảm an toàn trong mùa mưa bão