Theo dõi trên

Cẩn thận khi đốt rác trong khu dân cư

07/05/2019, 08:56 - Lượt đọc: 6

BT- Mới đây, Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh đã phải điều 2 xe cứu hỏa cùng hơn 10 cán bộ, chiến sĩ để dập một đám cháy cỏ khô do người dân đốt rác gây ra tại khu vực khu dân cư Bến Lội, xã Hàm Thắng (Hàm Thuận Bắc).

Theo người dân trong khu vực, nguyên nhân gây ra đám cháy có thể là do đã có người đốt rác tại đây nhưng không trông coi, kiểm soát. Vì xung quanh cỏ khô rất nhiều, đồng thời tại thời điểm này đang có gió lớn, nên đám cháy lây lan rất nhanh. Lo sợ lửa sẽ cháy lan vào những nhà xung quanh nên người dân đã thông báo cho lực lượng phòng cháy, chữa cháy đến dập lửa. Sau khi tiếp nhận thông tin, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đã điều lực lượng và phương tiện đến dập lửa. Sau 20 phút đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Mặc dù vụ cháy chưa gây thiệt hại đáng kể, nhưng người dân nên cẩn thận, khi đốt rác phải có người trông coi, kiểm soát, nhất là trong khu vực khu dân cư. 

Đ.N



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cẩn thận khi đốt rác trong khu dân cư