Theo dõi trên

Buộc ông Dũng phải tháo dỡ trụ cổng rào

13/08/2018, 09:21

BT- Ông Nguyễn Đình Kim, phường Tân Thới Hiệp, quận 12, TP Hồ Chí Minh phản ánh: Công ty TNHH Đông Tân tại phường Bình Tân, thị xã La Gi, do ông làm giám đốc đã giải thể cách đây 15 năm và đang làm thủ tục trả lại đất cho Nhà nước. Nhưng ông Huỳnh Kim Tuấn (nguyên Phó giám đốc công ty), ở phường Tân An, thị xã La Gi đã mạo danh Giám đốc Công ty TNHH Đông Tân dùng con dấu không có giá trị để ký hợp đồng cho ông Nguyễn Ngọc Dũng, phường Tân Thiện, thị xã La Gi thuê diện tích đất của công ty để xây dựng quán nhậu. Do đó, ông đề nghị các ngành chức năng thị xã La Gi, UBND phường Bình Tân kiểm tra, lập biên bản, buộc ông Nguyễn Ngọc Dũng tạm ngưng việc xây dựng quán nhậu trái phép trên đất của công ty và xử lý nghiêm hành vi sai trái của ông Huỳnh Kim Tuấn.

Chúng tôi tìm hiểu sự việc được biết: Sau khi nhận đơn của ông Nguyễn Đình Kim, UBND thị xã La Gi đã có Công văn số 1034, ngày 22/5/2018, chỉ đạo UBND phường Bình Tân kiểm tra, làm rõ nội dung đơn phản ánh của ông Nguyễn Đình Kim liên quan đến việc xây dựng quán nhậu trên đất của Công ty TNHH Đông Tân để xử lý hoặc đề xuất xử lý theo quy định của pháp luật. Đến ngày 30/5/2018, UBND phường Bình Tân đã có Báo cáo số 80, với kết quả kiểm tra như sau: Ngày 8/5/2018, tại vị trí đất của Công ty TNHH Đông Tân, thuộc khu phố 1, phường Bình Tân, ông Nguyễn Ngọc Dũng, ở khu phố 3, phường Tân Thiện đã tiến hành xây dựng lại 1 trụ cổng rào. Qua làm việc, ông Nguyễn Ngọc Dũng cung cấp một hợp đồng thuê đất, ghi ngày 10/4/2018, giữa ông Nguyễn Ngọc Dũng và ông Huỳnh Kim Tuấn, chức vụ Giám đốc Công ty TNHH Đông Tân, thường trú thôn Tân Lý 2, xã Tân Bình, thị xã La Gi. Hợp đồng thuê đất có con dấu của Công ty TNHH Đông Tân. Sau khi kiểm tra, UBND phường Bình Tân đã lập biên bản đề nghị ông Nguyễn Ngọc Dũng tháo dỡ trụ cổng rào và khắc phục lại nguyên hiện trạng của đất như trước khi xây dựng. Đến ngày 14/5/2018, UBND phường Bình Tân kiểm tra lại vị trí đất của Công ty TNHH Đông Tân thì ông Nguyễn Ngọc Dũng đã tháo dỡ trụ cổng rào và giữ nguyên hiện trạng đất trống.

Như vậy, nội dung đơn phản ánh của ông Nguyễn Đình Kim là đúng sự thật và đã được UBND phường Bình Tân kiểm tra, xử lý, buộc ông Nguyễn Ngọc Dũng tháo dỡ trụ cổng rào để khắc phục lại nguyên hiện trạng của đất.

Khánh HuyỀn



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Buộc ông Dũng phải tháo dỡ trụ cổng rào