Theo dõi trên

Bi kịch của cô dâu mới cưới

23/03/2017, 09:46

BT- Mới cưới chồng chưa được một năm, cô con dâu Trần Thị Lệ Dung (31 tuổi) cùng mẹ chồng là bà Trần Thị Sự (62 tuổi), thường trú tại khu phố 4, phường Tân An, thị xã La Gi đã bị chiếc taxi đâm từ phía sau kéo ngã xuống đường. Cái ngày định mệnh đó đã chấm dứt cuộc sống vui tươi, hạnh phúc của Lệ Dung thay vào đó cả quãng thời gian u ám đầy bế tắc.

Gia đình bà Sự vốn chẳng khá giả gì, nguồn thu chính của cả nhà chỉ trông chờ vào tiền công chạy xe thuê của người chồng hơn 60 tuổi. Để cứu hai mẹ con, gia đình đã vay mượn khắp nơi và cầm cố luôn căn nhà đang ở. Chỉ vài tháng nằm viện, số tiền thuốc, tiền viện phí của cả hai mẹ con đã ngót vài trăm triệu đồng.

May mắn đã mỉm cười khi bà Sự qua cơn nguy kịch và đi lại được, tuy nhiên cổ vẫn không thể trở lại bình thường.

Riêng chị Lệ Dung nửa thân dưới bị liệt hoàn toàn. Hiện mọi sinh hoạt cá nhân vẫn phải nhờ người khác giúp đỡ. Do nằm nhiều, phần thân dưới đã bị hoại tử. Anh Mai Trần Thanh Sang, chồng của chị đã nhờ mẹ vợ xuống chăm nom chị hàng ngày để đi làm kiếm tiền lo cho vợ. Anh làm bất cứ việc gì khi có ai thuê mướn như chạy xe taxi, bốc vác, buổi tối trông xe thuê đến nửa khuya mới về. Gia đình mẹ vợ anh cũng nghèo khó, hiện vẫn đang ở nhà thuê. Để chăm con gái, mẹ vợ anh đã phải nghỉ làm mấy tháng nay.

Tiền thuốc thang hàng ngày, tiền ăn uống đã ngót vài triệu đồng nhưng tiền anh Sang kiếm được cũng chẳng thấm vào đâu. Bà Sự rưng rưng nước mắt: “Vì con còn trẻ nên phải ráng chạy chữa được tí nào hay tí ấy. Mai mốt không có tiền cũng đành đưa về nhà chứ biết làm sao?”.

Chị Trần Thị Thanh Diệu, Bí thư chi bộ khu phố 4 nói: “Gia đình bà Sự hiện rất khó khăn, bà con khu phố dù thương cũng chỉ giúp cho ít quà còn tiền bạc rất khó vì ai cũng nghèo. Hy vọng những tấm lòng hảo tâm khắp nơi giúp đỡ cho gia đình có tiền tiếp tục chữa bệnh”.                                                                   

Phan Tuyết



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bi kịch của cô dâu mới cưới