Theo dõi trên

Báo Bình Thuận trao tiền ủng hộ gia đình 3 trẻ mất mẹ

01/02/2019, 16:15

Một số bạn đọc khác gửi tiền trực tiếp thông qua tài khoản của tác giả bài viết (bạn Sương Ngô 500 ngàn đồng, Mai Thảo 200 ngàn đồng và một số bạn đọc giấu tên). Một số khác gửi về Báo Bình Thuận được 7.700.000 đồng trong đó (Nguyễn Thị Xuân Huệ 500 ngàn, Nguyễn Hải 5 triệu…).

Sáng ngày 1/2 cộng tác viên Báo Bình Thuận đã trao trực tiếp cho anh Phạm Duy Sơn (bố của 3 cháu bé) số tiền trên.

Tới thời điểm này, gia đình đã nhận được hơn 20 triệu đồng tiền ủng hộ của bạn đọc.

Trước đó, chị Đỗ Thị D cùng chồng đi biển đánh cá, chị D bị trượt chân té xuống biển. Anh Sơn đã lao vội xuống biển tìm kiếm vợ, ôm được vợ trong tay nhưng nước lớn đã đẩy chiếc thuyền cách khá xa hai vợ chồng. Hơn 30 phút nỗ lực dìu vợ lại thuyền nhưng bất lực. Anh Sơn mệt đến đứt hơi và gần như kiệt sức. Có lẽ biết được nếu cứ dùng dằng cả 2 người sẽ chết nên chị D đã nói “Anh buông em ra chỉ mình em chết, còn anh phải sống để về nuôi con”.

Cũng tại thời khắc ấy, anh Sơn lơ mơ và không còn biết gì nữa cho đến khi được một chiếc tàu bạn cứu lên đưa đi cấp cứu.

Nhìn 3 đứa trẻ mất mẹ, đứa lớn mới học lớp 6, đứa nhỏ mới vào lớp 1. Bà nội cháu bé cho biết “Mấy hôm nay, Duy Bảo khóc miết vì nhớ mẹ, liên tục vào bàn thờ nhìn và chui xuống gầm bàn ngồi khóc”.

Gia cảnh nhà anh Sơn cũng rất đáng thương, ngoài 3 đứa trẻ mồ côi anh còn phải lo cho người em ruột nằm liệt giường 25 năm nay và mẹ già bị bệnh tim. Vợ mất cũng không còn người phụ biển, anh Sơn nói chưa biết làm gì bây giờ.

Rất mong sự chung tay của cộng đồng để 3 cháu nhỏ bớt đi những nỗi khó khăn vất vã trong cuộc sống.

Phan Tuyết  



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Báo Bình Thuận trao tiền ủng hộ gia đình 3 trẻ mất mẹ